Bài đăng nổi bật

Nghe 100 Truyện ngắn của Tràm Cà Mau

  Nghe 100 Truyen Ngan Cua Tram Ca Mau ( Tac gia không giữ bản quyền.) bấm mỗi dòng dưới đây để nghe một truyện: Tuoi Gia La Tuoi Sung Suong...

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

LM gặp X.SANG và Ton Anh NGUYỆT 26-08-2013

Sẽ Gặp nhau !!!

Ducphan Nguyen nducphan@yahoo.com

8/26/13
to Nguyen, TranSang, NguyenHanh, MaiNguyen, nguyenphamtam, lamphuong, duoc
                    Nguyên và các bạn thân  ,
     Tôi đã gởi lại một số hình kỷ niệm vì bây giờ về mới làm lại hình chụp từ camera .
     Trước khi về Westminter thăm cô em kế tôi và chị Nguyệt , tôi có dịp gặp Trần xuân Sang , tôi ghé nhà Sang ra sau vườn chụp hình vườn cây xách cây lá cẩm mang về trồng , sau đó cùng nhau đi ăn bò 7 món và cá nướng nhậu với bia , rất vui !
Nguyên ơi , hy vọng Tết này ngoài X Sang về VN thì còn có Hạnh (TX) và Phán Minh cùng rủ nhau về ăn Tết VN , 
Hạnh còn có ý báo cho Nguyên Nguyệt chuẩn bị cả bọn mình đi chơi ra mien trung vùng Đà Nẵng , khu du lịch Bà nà , con gái lớn tôi , cháu Minh Tâm nói chúng mới đi cách đây 1 tháng với con chúng (dịp hè ) tụi nó nói ngoài đó bây giờ đep lắm .
Chuẩn bị tinh thần , rang sắp xếp thời gian nhé !   
    Không biết Mai năm nay có về thăm bà cụ không , nếu về thì vui lắm !
           PM
 
 
 
      Nếu Mai và các bạn không mở xem được vui long cho biết để tôi sẽ gởi lại .

Từ: Nguyen Tran <tranhoangnguyen15@yahoo.com>
Tới: Nguyen Phan duc <nducphan@yahoo.com>
Đã gửi 21:57 Chủ Nhật, 25 tháng 8 2013
Chủ đề: Re: Hình chị Minh & Nguyệt

Vợ chồng Phán Minh thật là hạnh phúc, cám ơn Phán đã gởi hình chị Minh và Nguyệt, chúc mừng Phán Minh được định cư bên Mỹ, một điều mơ ước mà Nguyên không thực hiện được, kể chuyện bên Mỹ cho Nguyên nghe nhé.
Nguyên
 

From: Nguyen Phan duc <nducphan@yahoo.com>
To: tram hung thanh <tram197@gmail.com>; Tran KHANG DK74 vinh <dskhang6974@gmail.com>; LÂM Trân DK74 <tranminhlam1949@gmail.com>; NINH Bui DK74 <ninh401@yahoo.com>; "mdthanh1@yahoo.com" <mdthanh1@yahoo.com>; Mân Thuc Ng DK74 <manrx74@sbcglobal.net>; Ho Thien <thiendho@gmail.com>
Cc: Thuy? Vo t thu DK 74 <ttvkp@msn.com>; Sên Vuu Joseph Vuu DK74 <joequan@hotmail.com>; Nguyên Tran DK74 <tranhoangnguyen15@yahoo.com>; DK74 Group <dk74@yahoogroups.com>
Sent: Friday, August 23, 2013 1:07 AM
Subject: Du lich Cali


Chung toi dang tren duong di ve Cali bang xe với con gái  , di qua Sacramento ,
Da ghe Crater lake , Mystery house , Redwood , den Lassen volcanic leo Len dinh nui xem Mieng nui lua ,tôi nao cung vê đên hotel luc 10,-11pm moi ngu ,
      Di xem canh? Yosemite national park that la hung vī , di cå ngày chüa hết , do thoi gian gioi han nên không thê gap duoc cac ban , chung tôi ghe Westminster thåm cô em va  DS Tôn ánh Nguyêt nhân dip chi Nguyêt qua Cali tham cac em .
 Chuc cac ban luôn vui , khoẻ
NDP
Ngay mai Aug-23 chung tôi tro ve OR sau 1 tuân du lich CALI




Đã gửi từ iPhone của tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét